Skip to main content

शाळेतील प्रेम शाळेतच राहील

शाळेतील प्रेम शाळेतच राहील 
शाळा सुटली पण मन शाळेच्या आठवणीत  रुजलं . 
पहिले शाळा सुरु झाली कि डोळ्यात अश्रू दाटून यायचे 
आता मात्र अश्रुंनीच शाळेचे सुख अनुभवायचे . ।।१।।
शाळा भरली कि तिच्या सहवासात रमायचं 
शाळा सुटली कि  तिच्या आठवणीत जगायचं . ।।२।।
शाळेत विषयाच्या तासाला कंटाळा करायचा . 
पण प्रेमाच्या तासात अवर्जून भाग घ्यायचा. ।।३।।
नजर चुकवून तिच्या कडे बघायचे. 
पण तिला समजताच हृदयाचे ठोके वाढायचे. ।।४।।
शाळेत अवघड गणिताच कोड मात्र सुटले . 
परंतु हृदय मात्र  तिच्या प्रेमाच्या कोड्यात अडकून पडले . ।।५।।
शाळेत असताना हिंमत मात्र कधी झाली नाही . 
हवी असलेली नाती शाळेच्या आठवणीत राहून गेली ।।६।।
तिला समजण्याच्या आधीच शाळा ही  सुटली . 
तिच्या आठवणीने मात्र  हृदयात प्रेमाची शाळा  भरली . ।।७।।
समजले असेल कदाचित पण मनातलं सांगायचे राहील 
म्हणूनच कदाचित शाळेतील प्रेम शाळेतच राहील . ।।८।।

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

मी म्हणजे कोण असा सवाल मी जगाला करत आहे .

मी म्हणजे कोण असा सवाल मी जगाला करत आहे . ।।धृ ।। मी म्हणजे कोण मातृत्व जपणारी आई  का नाक्या वर उभी राहून देह विकरणारी बाई.।।१।। मी स्त्री चे स्त्रीत्व जपणारी , तुम्ही मात्र घाणेरड्या नजरा चिटकवून स्त्रीत्व साजरा करणारे करंटी  . ।।२।। मी स्त्री म्हणून अपमानित  होते. सायांकळी मात्र जनता  माझ्या नग्न देहाची गुलाम होते .।।३।। मी एक  स्त्री म्हणून कोणाची प्रियसी होते . ती मात्र विकृत समाजाची रखेल बनते .।।४।। मी स्त्रीचे स्त्रीपण रुबाबात मिरवते .  ती मात्र स्त्री पणाला दोष देत पोटाची भूक भागवते.।।५।। मी सोन्या चंदीच्या अलंकाराने देहाला नटवते .  ती मात्र तिचा देह  घाणेरड्या नजरा आणि शिव्यांनी सजवते. ।।६।। मी प्रेम वासनेचे आयुष्य जगते  ती मात्र वासनेच्या आगीत स्वतःच्या शरीराची राख करते ।।७।। मी क्षणभरची  कामुक्ता आवडीने जोपासते .  ती मात्र समाजमान्य बलात्काराला आपलेसे करते ।।८।। शेवटी मी आणि ती एकाच ठरते  म्हणून जगाला ओरडून विचारते ... सांगा मी कोण आहे . 

ON Reading

ON Reading I hear all the time that people are reading less and less these days. Perhaps there is more distraction, more gadgets, our lives are too busy to find a quiet corner and savour a book. Yet, this is a habit that we need to keep alive in ourselves and inculcate in the future generation. Reading is to the mind what a good meal is to the body. It sustains, it nourishes, it helps us think, it helps us grow . I have for years spoken about a few simple thi ngs we can d o in our homes and around us to keep this habit alive. I hope you will agree w ith my suggestion and try to implement some of them.  * Build Home libraries. Gather books in one and twos and slowly build up a collection. Keep this library as a gift for the future generation, filling it with beautiful meaningful books.  * Read with your children. If you are a parent, keep aside some part of the day when you sit with your children and read together. it could be the same book that you read together, o